Chính sách bảo mật
thông tin
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nam An Prime (sau đây gọi tắt là "Nguyên An) có chính sách bảo mật thông tin như sau:
Bảo Mật Thông Tin-Quyền Riêng Tư
1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân
Trà Nguyên An chỉ thu thập các thông tin cần thiết như: họ tên, số điện thoại, email khi khách hàng đặt hàng hoặc đăng ký thành viên.
Thông tin này giúp chúng tôi:
-
Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng đúng thời gian.
-
Gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi và chính sách mới.
Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin đăng nhập, số điện thoại và thông báo ngay cho chúng tôi khi phát hiện có hành vi sử dụng trái phép.
Trà Nguyên An cam kết không tự động gắn thêm dịch vụ ngoài ý muốn của khách hàng khi sử dụng website.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin khách hàng được sử dụng để:
-
Xử lý đơn hàng, thanh toán;
-
Cung cấp sản phẩm, dịch vụ và ưu đãi;
-
Thực hiện khảo sát, đánh giá chất lượng sản phẩm – dịch vụ;
-
Gửi thông báo về giao dịch và hỗ trợ khách hàng;
-
Ngăn chặn hành vi giả mạo, xâm nhập tài khoản.
Chúng tôi không sử dụng thông tin ngoài các mục đích trên, trừ khi có yêu cầu từ cơ quan chức năng theo quy định pháp luật.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Thông tin cá nhân được lưu trữ cho đến khi khách hàng yêu cầu hủy hoặc tự đăng nhập để xóa. Trong mọi trường hợp, dữ liệu sẽ được bảo mật an toàn trên hệ thống máy chủ của chúng tôi.
4. Đối tượng được tiếp nhận thông tin
Trong một số trường hợp cần thiết, thông tin cá nhân có thể được cung cấp cho:
-
Ban quản trị;
-
Cơ quan nhà nước có thẩm quyền (khi có yêu cầu);
-
Đơn vị tư vấn tài chính, pháp lý, kiểm toán;
-
Bên khiếu nại có bằng chứng về vi phạm liên quan.
5. Đơn vị thu thập và quản lý thông tin
CÔNG TY TNHH NAM AN PRIME
-
Địa chỉ: Số 05, Đường Cửu Long, Phường Tân Sơn Hoà, TP. Hồ Chí Minh
-
Điện thoại: 0818 086 086
-
Email: info.namanprime@gmail.com
6. Quyền của khách hàng
Khách hàng có thể:
-
Đăng nhập để kiểm tra, chỉnh sửa, hủy thông tin cá nhân.
-
Gửi yêu cầu hỗ trợ đến Ban quản trị nếu phát hiện lộ thông tin.
Chúng tôi sẽ tiếp nhận, xác minh và phản hồi trong thời gian sớm nhất để đảm bảo quyền lợi và sự an tâm của khách hàng.

